APG Base là Phần mềm quản trị doanh nghiệp – Giải pháp quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tính chính xác cao.

Sau đây AlpGood sẽ hướng dẫn các bạn cách Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base một cách đơn giản và nhanh chóng nhất! 

Bước 1: Ở giao diện trang chủ trỏ vào Nhiệm vụ sau đó lựa chọn Nhiệm vụ chung

Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base
Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

Bước 2: Ở giao diện danh mục Nhiệm vụ, click vào Thêm nhiệm vụ

Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base
Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

Bước 3: Chuyển tiếp đến trang Thêm nhiệm vụ điền đầy đủ thông tin:

Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base
Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

Bước 4: Hoàn tất Nhiệm vụ chung hiển thị ra giao diện.

Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base
Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base . Chúc bạn đăng ký thành công và có trải nghiệm thật tốt !!!!

One thought on “Hướng dẫn thêm nhiệm vụ vào quản lý nhiệm vụ chung trong APG Base

  1. Pingback: Hướng dẫn thêm KPI phòng ban cho nhà quản lý trong APG Base

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.